Lưu ý:  Khách được mở kiểm tra hàng ( xem hàng không được mặc thử ). Chúng tôi cam kết bán hàng đúng mẫu khách đặt. Muasam24h.net là môt cửa hàng uy tín, đã thông báo với cơ quan nhà nước, đã được cấp giấy chứng nhận kinh doanh hộ kinh doanh cá thể Ứng Văn Việt. Cũng như chúng tôi đã thông báo bộ công thương về việc bán hàng của chúng tôi. Cửa hàng của chúng tôi làm ăn uy tín, minh bạch đã có sự giám sát của cơ quan nhà nước . Ở đây chúng tôi cam kết với khách hàng về chất lượng sản phẩm cũng như bán hàng đúng mẫu khách đặt. Nên quý khách yên tâm khi ưng ý sản phẩm đặt hàng, đã có chính sách đổi trả, hoàn tiền lại.

CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

1.Thanh Toán bằng chuyển khoản:

Số TK: 21001010828559

Chủ TK: Ứng Văn Việt

Ngân hàng MSB

Thực hiện thanh toán vào tài khoản ngân hàng của chúng tôi. Vui lòng sử dụng Mã đơn hàng của bạn trong phần nội dung thanh toán. Đơn hàng sẽ đươc giao sau khi tiền đã chuyển.

2. Phương thức thanh toán bằng bằng phương thức COD: ( nhận hàng mới phải thanh toán cho nhân viên giao hàng)

Khách hàng nhận hàng rồi mới phải thanh toán cho nhân viên giao hàng. Khách thanh toán số tiền mua sản phẩm. Nếu sản phẩm lỗi, không đúng với mẫu đặt mua khách có thể yêu cầu hoàn hàng không nhận hàng.

Lưu ý chung cho 2 phương thức thanh toán:

Sau khi nhận hàng trong vòng 24h , nếu khách thấy sản phẩm bị lỗi, không đúng sản phẩm đặt có thể yêu cầu hoàn hàng, sau khi nhận được thông tin hoàn hàng nhân viên cửa hàng sẽ tiến hàng chuyển lại tiền khách hàng hoặc đổi sản phẩm mới cho khách hàng. Đối với đơn đổi hàng do lỗi sản phẩm hay hàng nhầm cửa hàng sẽ miễn phí vận chuyển cho khách hàng.

Khách hàng có thể hủy đơn hàng nếu đơn hàng chậm sau 7 ngày kể từ ngày đặt hàng.

Khách hàng sau khi nhận hàng và thanh toán tiền hàng xong, khi thấy sản phẩm không giống mô tả, bị lỗi có thể hoàn hàng, phải thông báo trong vòng 24h, và gửi trả trong vòng 1 ngày.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ điện thoại 0377498088, chat facebook